Searching...
Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Có nên mua máy xay đậu nành đa năng cho kinh doanh?

Hỏi: Em đang chuẩn bị mở quán kinh doanh sữa đậu nành nhưng đang không biết có nên mua máy xay đậu nành đa năng không? Vì em nghĩ kinh doanh sữa đậu nành nên chỉ cần xay được sữa đậu nành là được, chắc cũng không xay thức uống gì thêm. Anh/chị/em đi qua cho em ít ý kiến, em xin cảm ơn! (Nguyễn Hằng).

Có nên mua máy xay đậu nành đa năng cho kinh doanh?

Thanh Ngân (Nam Định): máy xay đậu nành đa năng thực ra là máy xay sinh tố, nhưng cái khác là máy thường có công suất lớn để xay đậu nành tốt hơn. Kinh doanh mà dùng sản phẩm này thì còn gì bằng, rất tiện lợi luôn. Nếu em mà kinh doanh mỗi đậu nành thôi cũng được nhưng mà khi em tận dụng được các chức năng xay khác của máy xay đậu nành đa năng như: xay sữa ngô, sữa lạc, sữa đậu xanh… thì việc kinh doanh của em chị nghĩ sẽ thuận lợi hơn nhiều đấy.

Chu Minh (Thanh Hóa): Nên chứ bạn, máy xay đa năng kinh doanh tiện hơn nhiều. Nói giống bạn Thanh Ngân rất đúng, bạn nên tận dụng các chức năng của máy đậu nành đa năng để cải thiện lợi nhuận của quán. Bà chị mình cũng kinh doanh sữa đậu nành nhưng vẫn làm sữa ngô, sinh tố trong thực đơn cho khách khi có nhu cầu.

Phương Thu (Bắc Giang): kinh doanh một mình sữa đậu nành cũng được vì tạo được thương hiệu đặc trưng cho mình. Sữa ngon, bạn sẽ giữ được lượng khách hàng quen của mình. Tuy nhiên, nếu có nhiều món khác nhau bạn sẽ thu hút được nhiều đối tượng khách hàng hơn, há chẳng phải bạn sẽ kiếm thêm lời sao.

Coc.coc.89: mình nghĩ bạn nên mua máy xay đậu nành đa năng là tiện nhất. Máy xay đậu nành đa năng hiện nay có nhiều loại, được nhiều địa chỉ bán. Mình cũng kinh doanh sữa đậu nành, cũng mua một máy xay đậu nành đa năng, mình mua ở Halo Shopping. Máy dùng khá ổn, công suất lớn, xay được đậu nành nguyên xác, ngày trước toàn phải lọc bã từ khi dùng máy mới không phải lọc nữa, xay xong cứ thế mà đun thôi. Thậm chí chỉ cần xay với nước sôi là xong mẻ sữa, nhanh lắm. Ngoài sữa đậu nành thì mình còn làm sữa lạc, sữa ngô, sữa đậu xanh, nhiều lúc xay cả sinh tố… nếu bạn sợ mệt thì yên tâm, máy này xay nhanh vô cùng, chỉ một, hai phút là xong à. Còn giá thành thì hoàn toàn yên tâm, giá đang được sale nên rẻ. Đây là số điện thoại của shop: 0916 180 361 – 0987 636 081 bạn cứ gọi điện sẽ được tư vấn tận tình luôn, thời gian bảo hành cũng tốt nữa.

Lan Phương (Ninh Bình): mua đi bạn, dùng không phí đâu, kinh doanh thì xay được nhiều món càng tốt mà lại tiện lợi nữa, gói gọn trong một cái cũng được nhưng về lâu dài thì lợi nhuận nó không cao. Nếu mua máy thì bạn mua ở Halo Shopping ấy, máy ở đấy giá rẻ mà chất lượng đảm bảo. Mình dùng rồi, thích lắm, cũng giới thiệu cho ông anh nữa, ông anh cũng thích. Máy chạy khỏe, xay sữa lại ngon, xay nhanh, nói chung là ok bạn à. Mình bỏ một phiếu nên mua máy xay đậu nành.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916180361 – 0987636081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Email: Sales@halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét