Searching...
Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Chọn dòng rượu để nhập khẩu về Việt Nam phân phối

Tuy là một đơn vị chuyên về rượu ngoại nhưng cho tới thời điểm trước đây tôi hoàn toàn lựa chọn sản phẩm theo hứng thú riêng của bản thân mình. Đôi khi thấy có xuất hiện dòng sản phẩm mới, lạ và thu hút là muốn đem về thị trường Việt để cung cấp cho người dùng.
Cung cách làm việc này khiến tôi lắm phen lao đao, tận tới khi biết Luật Việt Tín, nhờ làm thủ tục với cơ quan chức năng thì tôi mới định hướng rõ ràng hơn. Tôi đã cẩn thận chuyện tìm nguồn hàng hơn để có thể dễ dàng được cơ quan nhà nước cấp phép.
Cụ thể,  trong một lần làm việc với đối tác bên công ty Luật Việt Tín, tôi mới thực sự hiểu thế nào mới được gọi là dòng sản phẩm rượu nhập khẩu tốt, có chất lượng trên thị trường hiện nay.
Trước đây, việc lựa chọn sản phẩm của tôi không khi nào quan tâm đến việc sản phẩm đó có được lưu hành tự do tại nước sản xuất không? Điều này đồng nghĩa với việc chất lượng, thương hiệu, giá thành của sản phẩm đó bản thân tôi cũng hoàn toàn mơ hồ vì chưa có văn bản nào khẳng định điều đó.
Ngoài ra, đối với một sản phẩm nhập khẩu từ các nước khác như rượu hiện nay cần thực hiện đầy đủ quy trình công bố lưu hành sản phẩm, công bố sản phẩm phù hợp với quy định hiện hành của nước ta. Đây cũng là điều cơ bản mà người tiêu dùng Việt Nam hiện nay chưa thực sự chú ý.
Có thể nói, chỉ sau một thời gian ngắn nghe nhân viên bên công ty luật Việt Tín nói chuyện, tôi hiểu được rõ ràng hơn, chi tiết hơn về vấn đề hiện nay mình đang quan tâm. Tôi cẩn thận hơn khi chọn nguồn hàng, không chọn theo cảm tính nữa.

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp những người có cùng niềm đam mê như tôi hiểu và lựa chọn sản phẩm rượu nhập khẩu đúng, an toàn, chất lượng cho mình. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét