Searching...
Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Đừng quá “sính”mỹ phẩm ngoại mà mất tiền oan


Là phụ nữ thì hầu như ai cũng thích làm đẹp. Những người nói không thích chỉ là họ nói chơi vậy thôi chứ thực ra ai chẳng thích làm đẹp, có tiền, có điều kiện, có thời gian làm đẹp, làm cho mình xinh xắn lên, tự tin hơn, trẻ hơn thì ai chẳng thích. Mình cũng vậy, mình thích làm đẹp, thích tìm hiểu các dòng mỹ phẩm nên mình cũng có kinh nghiệm chọn mỹ phẩm.
 Mình thấy hiện nay mọi người quá chuộng mỹ phẩm ngoại nên cứ nghe quảng cáo mỹ phẩm xách tay nước nọ nước kia là mua luôn không ngần ngại mà không tìm hiểu kỹ càng dẫn tới tình trạng mua phải hàng rởm, hàng nhái gắn mác hàng xách tay. Cá nhân mình không dùng mỹ phẩm xách tay nếu không thực sự tin tưởng người bán, không biết rõ nguồn gốc sản phẩm. Mình không bao giờ tin những lời khẳng định từ những người bán hàng trên mạng bởi vì không có căn cứ.
Nếu không có mối hàng xách tay chuẩn thì mình hay mua mỹ phẩm ở showroom, đây là nơi mà mình mua được hàng tốt vì 1 là do chính hãng đó đặt showroom tại Việt Nam hoặc các showroom đó đã thực hiện công bố mỹ phẩm nhập khẩu (https://luatviettin.vn/cong-bo-my-pham-nhap-khau.html ) để được phép nhập, bán ra thị trường. Tóm lại, không nên mua mỹ phẩm ngoại ở những địa chỉ không tin tưởng vì dễ tiền mất tật mang, nguy hiểm vô cùng. Đừng có tâm lý quá chuộng hàng ngoại mà không cẩn thận khi mua mỹ phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét